Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Clip Lưu Diệp Phi Thất Tình

Clip Lưu Diệp Phi Thất Tình 
Khi thấy người mình thầm thương trộm nhớ quấn quýt bên cô gái khác, Lưu Diệc Phi đã uống rượu và tát người đàn ông đang tìm cách tán tỉnh cô.

Bạch Tú Châu là vai diễn đầu tiên của Lưu Diệc Phi. Cô đảm nhận vai này khi mới 15 tuổi và mới chân ướt chân ráo trở về Trung Quốc. Ban đầu, mẹ Lưu Diệc Phi rất lo lắng. Bà nghĩ rằng, cô con gái vốn quen với cuộc sống hiện đại, năng động bên Mỹ khó có thể vào vai một tiểu thư đài các trong xã hội Trung Quốc những năm 20 của thế kỷ trước.
Thế nhưng, Lưu Diệc Phi đã tái hiện rất thành công nhân vật Bạch Tú Châu. Vai diễn này cũng chính là bàn đạp giúp cô trở thành một trong những ngôi sao sáng của điện ảnh Hoa ngữ hiện nay.
Một số hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong Kim phấn thế gia:
Lưu Diệc Phi vào vai tiểu thư

Video Lưu Diệc Phi rơi vào cảnh thất tình - 4
Vẻ đẹp đài các của Bạch Tú Châu
Video Lưu Diệc Phi rơi vào cảnh thất tình - 5
Khi đảm nhận vai Bạch Tú Châu, Lưu Diệc Phi mới có 15 tuổi
Video Lưu Diệc Phi rơi vào cảnh thất tình - 6
Cô đảm nhận vai Bạch Tú Châu từ khi còn là một tiểu thư đài các cho tới khi trở thành một người đàn bà nhiều thủ đoạn

ôTrong phim Kim phấn thế gia, Lưu Diệc Phi vào vai tiểu thư Bạch Tú Châu. Vốn xuất thân trong một gia đình giàu có, nên tính cách của cô có phần kiêu căng, ích kỷ, thích được chiều chuộng, dám yêu và dám hận.
Video Lưu Diệc Phi rơi vào cảnh thất tình - 1
Lưu Diệc Phi vào vai tiểu thư Bạch Tú Châu trong Kim phấn thế gia
Bạch Tú Châu đem lòng yêu thiếu gia út nhà họ Kim là Yến Tây (Trần Khôn đóng). Thế nhưng, Yến Tây lại đem lòng yêu cô gái nghèo Lãnh Thanh Thu (Đổng Khiết). Quá đau khổ và buồn tủi, Bạch Tú Châu phải sang Nhật Bản với lý do du học nhưng thực chất là để chữa lành vết thương.
Khi trở về Trung Quốc, Bạch Tú Châu đã lên một kế hoạch phục thù rửa hận. Cô tìm mọi cách để phá hoại cuộc tình giữa Yến Tây và Lãnh Thu Thanh. 
Video Lưu Diệc Phi rơi vào cảnh thất tình - 2
Bạch Tú Châu và mối tình tuyệt vọng với Yến Tây
Trích đoạn video dưới đây là trong một bữa tiệc được tổ chức tại nhà Yến Tây. Khi thấy Yến Tây có vẻ thân mật bên một khách mời là Khâu tiểu thư, Bạch Tú Châu đã rất đau khổ. Cô lặng lẽ tách khỏi cuộc vui và tìm tới rượu để giải sầu. Đúng lúc đó, có một người đàn ông đã tìm cách tán tỉnh Bạch Tú Châu. Cô liền tặng cho anh ta một cái tát. Bạch Tú Châu không ngờ rằng, hành động của Bạch Tiểu Châu đã khiến khách mời bất ngờ còn Yến Tây thì phiền lòng. 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Online 24h
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.