Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Deal: Thiết Bị Lọc Nước & Khăn Tắm Cao Cấp Giá Siêu rẻ tại Địa Điểm Vàng

Thiết Bị Lọc Nước & Khăn Tắm Cao Cấp Giá Siêu rẻ

Deal: Thiết Bị Lọc Nước

Thiết Bị Lọc Nước - Ngày nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy hầu hết các gia đình ở thành phố đã có thể sử dụng nước máy trong sinh hoạt nhưng dòng nước đó vẫn chưa thật sự đảm bảo an toàn do vẫn còn lẫn nhiều tạp chất và clo. Để xử lý được vấn đề trên, người ta thường lựa chọn cho mình những máy lọc nước. Nhưng những loại máy này rất cồng kềnh và tốn điện. Với Thiết Bị Lọc Nước là một trong những thiet bi nha bep tiện ích và cực kì nhỏ gọn, có thể lọc nước với tốc độ nhanh, cho bạn dòng nước sạch và an toàn.

Nước bẩn thiếu vệ sinh
thiet bị loc nuoc
Thiết Bị Lọc Nước





Thiết Bị Lọc Nước



Thiết Bị Lọc Nước được thiết kế độc đáo và cực kì nhỏ gọn, bạn chỉ cần gắn thiết bị này trược tiếp vào vòi nước là đã có thể có được những dòng nước tinh khiết.

cực kì nhỏ gọn


Thiết bị Lọc Nước
gắn thiết bị này trược tiếp vào vòi nước
Thiết Bị Lọc Nước lọc nước với 4 lớp. Đầu tiên là lớp vải không dệt: giúp lọc gỉ sắt và các tạp chất có trong nước. Lớp thứ hai là lớp vỏ dừa: làm giảm chất kiềm trong nước. Lớp thứ ba bao gồm các tiểu Calcium sulfite: giúp loại bỏ clo dư, ammonia còn lại và một số tạp chất kim loại nặng và mùi hôi, làm cho nước ngọt và tốt cho sức khỏe người sử dụng nước. Cuối cùng là lớp than hoạt tính: là vật liệu thân thiện với môi trường, chịu được độ ẩm cao, thoáng khí, dễ dàng phân huỷ sinh học, không độc hại không gây khó chịu.Giúp loại bỏ Clo dư hoặc các hợp chất hữu cơ.

Thiết Bị Lọc Nước có thể phù hợp với vòi nước có đường kính 16-19mm và 22-23mm. Do không dùng điện nên bạn có thể sử dụng nước sạch bất kì lúc nào với tốc độ lọc nhanh chóng 1 lít/ phút.



Deal: Khăn Tắm Cao Cấp




Combo 3 khăn tắm - Khăn tắm là vật dụng dung cu gia dinh thiết yếu trong gia đình yêu của bạn. Tuy nhiên, chọn lựa một chiếc khăn vừa an toàn, vừa thích hợp sẽ không dễ dàng. Vì ngày nay, các loại khăn trên thị trường không bảo đảm về chất lượng . Gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Combo 3 khăn tắm loại lớn là một chọn lựa không thể thiếu với bạn và gia đình





Chất lượng tốt, với chất vải công nghệ cao. Xử lý từ nguyên liệu cho đến chất lượng màu. Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí an toàn klhắt khe nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề sức khỏe.





Làn da nhay cảm cẩn được chăm sóc thường xuyên để khỏe và tốt hơn. Khăn lau với các bông nhỏ, sẽ cuốn bi các vết bẩn hay những bụi nước bám trên da. Mang đến sự sạch sẽ và khô ráo. Thấm hút nhanh với các đặc tính siêu bền. Độ dày khăn phù hợp để không lưu giữ nước quá lâu. Khô nhanh và dể dàng vệ sinh.
Hy vọng với Thiết Bị Lọc Nước & Khăn Tắm Cao Cấp này thì gia đình bạn sẽ có trọn niềm vui hơn với các dòng sản phẩm chất lượng mà tiết kiệm.



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Online 24h
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.