Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

5 điểm du lịch lý tưởng và rẻ nhất thế giới

5 điểm du lịch lý tưởng và rẻ nhất thế giới

Bạn là người đam mê khám phá những vùng đất mới, mong muốn tìm hiểu về văn hóa thế giới. Nhưng vấn đề về kinh phí luôn là trở ngại lớn, nhất là trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế hiện nay.
1. Ấn Độ
Đến với Ấn Độ, đất nước có nền văn hóa đặc sắc, cội nguồn linh thiêng của đất Phật, khám phá các thành phố sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Hầu hết những địa danh du lịch của Ấn Độ đều được đánh giá rất cao bởi giá cả phải chăng.
Từ Mumbai trải dài đến Rajasthan ngồi trên những chiếc xe hai bánh, chuyển hướng ra khỏi những con đường lớn bạn sẽ có những trải nghiệm sâu sắc hơn về nền văn hóa cũng như cảnh quan của vùng đất linh thiêng này.

Với mức giá dịch vụ siêu thấp, khoảng £10 (340.000 đồng) trong một ngày là bạn có thể sống thoải mái tại đây.
2. Tunisia
7 điểm du lịch thú vị giá rẻ nhất thế giới - 2
Thủ đô Tunisia của đất nước cùng tên là thành phố có chi phí rẻ nhất trên thế giới theo xếp hạng của Mercer (Tổ chức tiến hành những cuộc khảo sát hàng năm về chi phí trên toàn thế giới).
Thành phố ven biển Tunisia là nơi giao giữa Địa Trung Hải và Bắc Phi. Với mức chi phí thấp bạn có thể trải nghiệm tinh hoa của cả hai nền văn hóa Tunisia và đất nước lân cận Italia.
3. Đông Âu
7 điểm du lịch thú vị giá rẻ nhất thế giới - 3
Bạn có thể sẽ phải đắn đo với chi phí du lịch ở Tây Âu, nhưng xa hơn một chút về phía Đông bạn sẽ thấy một hình ảnh hoàn toàn khác. Thực phẩm, nơi ở có chất lượng tuyệt vời và ở đây thường có những chuyến bay giá rẻ từ các trung tâm của châu Âu như London hay Paris.
Bạn có thể đến thăm các di tích lịch sử mà không phải mua vé vào cửa. Đặc biệt, tại một số vùng yên tĩnh, thanh bình như Xlôvakia, Anbani hoặc Maxêđônia, bạn sẽ được hưởng nhiều dịch vụ với mức giá cả hợp lý.
4. Việt Nam và Campuchia
Việt Nam và Campuchia là những khu du lịch nổi tiếng của Đông Nam Á với phong cảnh tuyệt đẹp, di sản văn hóa lâu đời. Nhưng có lẽ trong tiềm thức của nhiều khách du lịch bụi thì đây là 2 đất nước được biết đến với những khu du lịch có giá cực kỳ lý tưởng. Ví như một bữa ăn thịnh soạn cùng với 1 chai bia bạn chỉ tốn 3$ (khoảng 60 ngàn đồng), và bạn cũng không phải chi quá nhiều khi nghỉ ở khách sạn.
7 điểm du lịch thú vị giá rẻ nhất thế giới - 4
Ngược về miền Tây Bắc của Việt Nam, đến với Sapa thưởng thức nét văn hóa độc đáo của nhiều dân tộc thiểu số, hay đến thăm đền thờ Angkor Wat điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng ở Campuchia sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị cho bạn.
Chỉ cần tiết kiệm một tháng lương là bạn có thể khám, tận hưởng dịch vụ du lịch độc đáo ở 2 đất nước xinh đẹp này.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Online 24h
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.