Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Tranh Nhau Mua Hàng Giảm Giá Tại Mỹ

Tranh Nhau Mua Hàng Giảm Giá Tại Mỹ

Hai phụ nữ đã ẩu đả khi giành nhau chiếc TV màn hình phẳng trong ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ. Phải cần đến sức của hai cảnh sát, một trong hai người sau đó mới được kiểm soát.

Black Friday (Ngày thứ Sáu đen) là lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm của người Mỹ, mở màn cho mùa shopping trước Lễ Giáng sinh. Theo truyền thống, sự kiện này được tổ chức ngay sau ngày Lễ Tạ Ơn. Các cửa hàng, siêu thị trên khắp nước Mỹ sẽ đồng loạt mở cửa sớm, tung khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, năm nay, hầu hết các hãng bán lẻ lớn đều khởi động Black Friday sớm một ngày.

Mua hàng giảm giá
Mua Hàng Giảm Giá


Các cửa hàng ngày Black Friday luôn xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.  Ảnh: Chicago Reader
Người dân Mỹ rất hào hứng chờ đón sự kiện này. Họ bỏ cả lễ Tạ Ơn, bất chấp thời tiết để dựng lều, xếp hàng, thậm chí nằm ngủ trước cửa các siêu thị để có thể vào sớm nhất và săn hàng giảm giá. Tại chuỗi siêu thị Macy’s, nhiều mặt hàng còn được giảm tới 70%.

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy, năm nào các siêu thị tại Mỹ cũng phải chứng kiến cảnh chen lấn, xô đẩy, thậm chí là ẩu đả chỉ vì tranh mua đồ. Một video được Business Insider đăng tải quay tại Walmart ở Elkin (Bắc Carolina) cho thấy có ít nhất 50 người đang cùng xông vào tranh giành TV. Có người còn bị đẩy ngã xuống đất. Sự việc chỉ ngừng lại khi có sự can thiệp của một nhân viên Walmart.

Một siêu thị khác của Walmart còn xảy ra ẩu đả khi hai phụ nữ cùng giành nhau chiếc TV màn hình phẳng. Phải cần đến sức của hai cảnh sát, một trong hai người sau đó mới được kiểm soát.

Một khách hàng tại Target ở Las Vegas còn bị bắn vào chân khi anh này vừa mua được chiếc TV màn hình rộng và chuẩn bị chở về nhà. Theo NBC News, vị khách hàng sau đó này đã phải bỏ lại đồ vừa mua.

Trên CNN, Bill Simon - CEO Walmart tại Mỹ cho biết hãng bán lẻ lớn nhất thế giới đã thu hút hơn 22 triệu lượt khách trong ngày 28/11. Các vấn đề trên cũng đã giảm bớt so với năm ngoái. Theo ông, đó là nhờ chính sách mới cho phép những người vào trong 1h đầu tiên có thể được lấy 21 mặt hàng hút khách nhất. Tuy nhiên, "nếu anh có 22 triệu khách hàng cùng lúc, anh cũng không thể tránh khỏi việc một vài người có hành động không đẹp", ông nói.  Tranh Nhau Mua Hàng Giảm Giá.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Online 24h
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.