Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Deal HotDeal giá rẻ thật hay chỉ là 1 trò múa riều

Thừa hưởng phương thức khuyến mãi của rất nhiều gian hàng trực tuyến nỗi tiếng trên thế giới, Deal là một dịch vụ tại PTNET Shop  mang đến cho khách hàng cơ hội mua các sản phẩm – dịch vụ với giá giảm hấp dẫn từ 20 – 90%. Deal còn giúp các điểm kinh doanh bán hàng và quảng bá thương hiệu.

Deal hotdeal giá rẻ
Deal Giá Rẻ


Mình tự nhủ sẽ không báo giờ mua hàng trên các trang muachung, cungmua và đặc biệt là hotdeal. Bản thân mình rút ra kinh nghiệm hầu hết các deal ở hot deal đều không phải giảm giá thực sự mà chỉ là tăng lên 50% rồi giảm xuống 40-50% mà thôi. Còn nếu có giá giảm thực sự thì các mẹ hãy cảnh giác, tiền nào của nấy. MÌnh mua 2 deal ở nhà hàng Cung Văn Quán thì ôi thôi, trên đời này có cái thể loại buffet lẩu nướng nào mà cái gì cũng nguôi tanh, thức ăn thì khách không được tự lấy mà được phân phối bởi đầu bếp, muốn ăn phải xin, mà mỗi lần xin thì cho vài miếng, trừ cái gì rẻ bèo và ko ai nuốt nổi thì cho 1 đống. Đồ nướng thì có cái xe nướng như mấy ông bán vịt ngan nướng ngoài chợ, nướng đi nướng lại mà vẫn nguội ngắt và dai ngoách. ko còn gì để nói. làm ăn như vậy có phải lừa đảo không hỡi hotdeal và Cung Văn Quán.

Deal hotdeal
Giao Dịch Deal


Việc đăng ký mua rất dễ dàng: chỉ cần chọn nút "Mua hàng" và điền tên, địa chỉ nhận... Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn và hướng dẫn bạn cách thanh toán để giữa món hàng theo giá Deal --> Chờ nhận hàng trong thời gian sớm nhất.


Về phần mình, mình có mua mấy voucher, trong đó có 1 voucher chụp ảnh cho bé tại Uyển Nhi, mình sơ ý làm mất voucher, có gọi điện và chat với các bạn NV hotdeal. Lần nào cũng chị vui lòng giữ máy để e kiểm tra thông tin, rồi hỏi đủ thứ trên trời dưới dất, nhưng cuối ucngf đếu chốt lại chị làm mất thì chị chịu, hotdeal chả giải quyết. Bố khỉ thế thì nói ngay từ đầu cho rồi lại còn lằng nhằng này nọ để câu giờ. Làm ăn kiểu chộp giật như thế này thì rồi sẽ ko còn ai mua nữa. Mà cái voucher nó chỉ như cái card visit, ko để ý là rơi mất ngay, thà như Địa Điểm Vàng chỉ có 1 mã số mà mình lưu lại mã đó là OK. Đây thì chỉ biết giao hàng lấy tiền còn dịch vụ sau đó kệ khách. hy vọng qua bài viết này quý khách sẽ có những chú ý cho riêng mình về dịch vụ mua deal hotdeal giá rẻ tại tp.hcm.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức Online 24h
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.